Trung tâm Đông phương Y pháp đã ứng dụng phương pháp cấy chỉ chữa khỏi cho hơn 3800 lượt bệnh nhân mỗi năm. Trong đó có rất nhiều trường hợp mãn tính lâu năm, từng điều trị nhiều nơi không khỏi.

Nghệ sĩ Hương Dung và hành trình chữa khỏi mất ngủ kinh niên tìm lại giấc ngủ ngon tại TT Thuốc dân tộc

5/5 - (8 bình chọn)

Mất ngủ kinh niên suốt 7 năm dài, nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Hương Dung đã tìm lại được giấc ngủ ngon và trạng thái tinh thần cũng như thể chất tốt nhất sau khi điều trị bằng liệu pháp Y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài viết dưới đây ghi lại hành trình đặt niềm tin và chiến thắng chứng mất ngủ của NS Hương Dung tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

7 năm bị chứng mất ngủ đeo bám mệt mỏi, chênh vênh và chán nản

NSƯT Hương Dung là gương mặt nghệ sĩ gạo cội quen thuộc với khán giả cả nước trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như “Của để dành”, “Chạy án”, “Người phán xử”, “Cầu vồng tình yêu”… Ngoài làm diễn viên kịch, đóng phim, NSƯT Hương Dung còn tham gia giảng dạy diễn xuất, điều hành sản xuất phim, lồng tiếng phim, kinh doanh. Nổi tiếng là người đa tài, ở bất cứ lĩnh vực nào NS Hương Dung cũng được đánh giá cao và được khán giả yêu mến.

NSƯT Hương Dung nổi tiếng với nhiều vai diễn thành công
NSƯT Hương Dung nổi tiếng với nhiều vai diễn thành công

Các vai diễn trong phim của nghệ sĩ thường có tính cách mạnh mẽ, sắc sảo, thông minh. Để thực hiện được những vai diễn xuất sắc, nghệ sĩ luôn cần có được sự tập trung và thần thái tốt nhất. Ít ai biết rằng, đằng sau thành công của những vai diễn, thành công trong sự nghiệp NS Hương Dung đã nhiều năm phải chống chọi với chứng mất ngủ. Mất ngủ khiến công việc, cuộc sống và sức khỏe của nghệ sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chia sẻ về khoảng thời gian gặp tình trạng mất ngủ, NS Hương Dung không giấu được sự lo lắng, chị cho biết: “Tình trạng mất ngủ của mình lâu lắm rồi, mình không nhớ rõ. Nhưng đỉnh điểm mà mình cảm thấy quá căng thẳng là khoảng 7 năm trước. Ban đầu thì mình chỉ nghĩ là do mình làm việc với công suất lớn nên mình ít ngủ thôi chứ không phải hiện tượng mất ngủ.

Sau đấy thì mình cứ nhớ nhớ, quên quên, đọc kịch bản cũng quên, hẹn diễn viên cũng quên. Đến lúc này mình vẫn nghĩ là do tuổi già nên là hay quên chứ không nghĩ do mất ngủ gây ra. Tình trạng ngày càng nặng hơn khiến mình mệt mỏi, stress, cáu gắt, khó chịu, da dẻ thì xấu lắm. Mà nghệ sĩ thì rất quan trọng đến hình ảnh trước công chúng. Mình bắt đầu lo lắng.

Thời gian gần đây thì mình có làm thêm Spa ở trong Miền Nam. Công việc phải đi lại nhiều từ Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Hạ Long… Việc thay đổi môi trường, căng thẳng khiến mất ngủ càng nặng. Có thời gian mình chỉ ngủ 2 tiếng 1 đêm, 1h đêm còn chưa ngủ. Nhắm mắt vào là mơ mơ, màng màng, không có giấc ngủ sâu. Người mệt mỏi, ngủ dậy là rã rời cả người, đầu đau, đi cứ chênh vênh, chơi vơi, cảm thấy chán tất cả mọi thứ. Nhiều lúc mình lo là thôi mình cảm thấy mình “tàn” rồi không còn công năng hoạt động.

Không chỉ riêng mình, nhiều bạn bè đồng nghiệp, đồng niên cũng bị mất ngủ. Khi gặp lại các bạn, mình không nghĩ là các bạn lại xuống nhanh (già nhanh) như thế, tóc bạc trắng nguyên do cũng chỉ do mất ngủ mà ra”.

NS Hương Dung bị chứng mất ngủ kinh niên đeo bám suốt 7 năm
NS Hương Dung bị chứng mất ngủ kinh niên đeo bám suốt 7 năm

Những cảm xúc, những khó khăn mà nghệ sĩ Hương Dung trải qua cũng là nỗi niềm chung của những ai mắc chứng khó ngủ, mất ngủ. Bên cạnh đó, những biến chứng của bệnh mất ngủ kéo dài như nguy cơ bệnh lý tim mạch, huyết áp, béo phì, tiểu đường, đột quỵ, đau dạ dày… cũng khiến nghệ sĩ Hương Dung cũng như người bệnh mất ngủ lo lắng.

Thăm khám và uống nhiều loại thuốc nhưng… mất ngủ vẫn cứ đeo bám mỗi đêm

Là người nổi tiếng, NSƯT Hương Dung rất coi trọng hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. Là người nghệ sĩ chân chính, NS Hương Dung luôn muốn hoàn thành tốt nhất vai diễn và công việc của mình. Chị biết rằng cần phải thoát khỏi chứng mất ngủ thì mới cải thiện được sức khỏe, đủ tỉnh táo và tập trung vào công việc. Vì vậy, NS Hương Dung đã nhờ không ít bạn bè, người thân tìm giải pháp điều trị chứng mất ngủ.

Mặc dù có đi thăm khám và sử dụng nhiều loại thuốc Tây trị mất ngủ nhưng chị vẫn chưa thể tìm lại được giấc ngủ ngon như trước kia. Chia sẻ về quãng thời gian tìm kiếm

“Có bệnh thì vái tứ phương, ai mách thuốc gì là mình dùng thuốc đấy. Mình có dùng thuốc Tây y nhiều lắm, dùng 1 thời gian rồi lại chuyển thuốc khác nhưng mà nó vẫn quay lại ngay. Mặc dù uống thuốc Tây thì có tác dụng ngay nhưng mà mình cũng như người quen đều biết là không ăn thua gì đâu. Trường hợp khẩn cấp là phải dùng thuốc ngủ liều mạnh. Thuốc ngủ này thì rất khó mua mà lại dễ gây nghiện thuốc, nhờn thuốc nên mình không dám dùng nhiều”.

Một thời gian dài uống thuốc Tây và điều trị nhiều nơi không khỏi, NS Hương Dung chuyển sang thuốc Nam. Lần đầu tiên dùng thuốc Nam nghệ sĩ gặp không ít khó khăn và hiệu quả không được như mong muốn. NSƯT Hương Dung cho biết thêm: “Thuốc Tây không khỏi mình chuyển sang thuốc Nam. Uống thì lâu lắm không nhanh như thuốc Tây. Thuốc Nam kích rích lắm phải đun, phải sắc, có lúc lại quên uống, quên mang theo. Mọi người cũng mách thấy nọ thầy kia nhưng mà không ăn thua”.

Tâm lý lo lắng khi chữa nhiều cách không khỏi khiến NS Hương Dung vô cùng hoang mang, sợ mất ngủ lâu ngày sẽ chuyển sang các bệnh khác. Vì vậy, chị vẫn luôn mong muốn có được liệu pháp để thoát khỏi chứng mất ngủ và tìm lại giấc ngủ ngon.

Chiến thắng chứng mất ngủ tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên bằng liệu pháp YHCT

Trong lúc loay hoay không biết chữa trị mất ngủ thế nào, vô tình NS Hương Dung được đồng nghiệp giới thiệu đơn vị Y học cổ truyền uy tín. Vì đã chữa trị bằng thuốc Tây, thuốc Nam không khỏi nên khi nghe đến phương pháp Đông y NS Hương Dung không khỏi băn khoăn liệu rằng chữa bằng cách này có hiệu quả không. NS Hương Dung cho biết:

“Vô tình mình được anh Trần Nhượng là đồng nghiệp cùng đoàn, cùng khu tập thể. Anh Nhượng có nói chuyện anh chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã khỏi. Người thân trong gia đình anh ấy cũng đang chữa ở đấy. Và mình cũng thấy nhiều đồng nghiệp khác cũng khám chữa ở Trung tâm này. Nói thật là lúc đầu mình cũng không hy vọng nhiều vì nghĩ là Tây y không chữa được thì Đông y giải quyết làm sao được”.

Lo lắng là vậy nhưng thấy nhiều đồng nghiệp tin tưởng và tìm hiểu thêm về Trung tâm Thuốc dân tộc, NSƯT Hương Dung đã quyết định liên hệ đến thăm khám và điều trị mất ngủ tại Trung tâm. Và sau đó, nghệ sĩ chia sẻ rằng đó là một quyết định đúng đắn.

NSƯT Hương Dung thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
NSƯT Hương Dung thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

“Mình tìm hiểu trên mạng, gọi đến hotline của Trung tâm và được bác sĩ hướng dẫn đường đi, địa chỉ, thủ tục khám chữa… Nhà mình ở ngay Hoàng Cầu (Hà Nội) cũng gần nên mình tự đi đến đây. Thời gian đầu khám thì bác sĩ có tư vấn là dùng thuốc 10 ngày thì có thể ổn định, dễ ngủ hơn. Ban đầu mình cũng sợ lắm tận 10 ngày mới có hiệu quả thì lâu quá.

Về dùng thì chưa đến 10 ngày, khoảng gần 1 tuần thì mình thấy ăn ngon miệng hơn, các nếp nhăn trên da đỡ bị hằn sâu, giấc ngủ êm êm. Sau 1 tháng dùng thuốc của Trung tâm mình thấy dễ ngủ, ngủ ngon, cơ thể rất thoải mái, yêu đời, mọi người khen nhìn trẻ ra không biết đi thẩm mỹ ở đâu”.

Hiện tại NS Hương Dung đã cải thiện được chất lượng giấc ngủ, dễ ngủ hơn và đang tiếp tục sử dụng liệu trình thứ 2 để điều trị dứt điểm chứng mất ngủ. Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc và chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, NS Hương dung cho biết:

“Cũng rất may gặp thầy, gặp thuốc, gặp đồng nghiệp, cơ địa của mình đáp ứng thuốc tốt mà mình đã tìm lại được giấc ngủ ngon. Hiện tại đã đến tái khám để dùng thuốc ở tháng thứ 2 để điều trị dứt điểm chứng mất ngủ.

Trung tâm rất là hay vì có thuốc sắc sẵn hoặc là viên hoàn, đi đâu mang theo cũng tiện, uống bao nhiêu mang theo bấy nhiêu, rất dễ uống. Bắt đầu bước chân vào Trung tâm mình rất thích, cảm giác thư thái, được đón tiếp nhẹ nhàng, không gian rộng rãi, sạch sẽ, lại còn được bấm huyệt.

Nhân viên rất tận tình và chu đáo. Bác sĩ Lệ Quyên người trực tiếp điều trị cho mình rất là tận tình, thường xuyên hỏi thăm xem uống thuốc có gặp vấn đề gì không và tư vấn chi tiết, cẩn thận nên ăn uống, sinh hoạt thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mình chữa xong cũng đã giới thiệu cho nhiều người nên đến để chữa trị để có được kết quả tốt nhất”.

NSƯT Hương Dung thực hiện liệu pháp bấm huyệt dễ ngủ tại TT Thuốc dân tộc
NSƯT Hương Dung thực hiện liệu pháp bấm huyệt dễ ngủ tại TT Thuốc dân tộc

Bác sĩ Lệ Quyên là bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị mất ngủ cho NSƯT Hương Dung cho biết: “Khi đến thăm khám tại Trung tâm, chị Hương Dung bị mất ngủ 1 thời gian dài, mạch đập lúc nhanh, lúc chậm không ổn định, cơ thể mệt mỏi, mắt thâm quầng. Theo tình trạng mạch, thần sắc và chia sẻ của chị thì dấu hiệu bệnh mất ngủ rất rõ ràng. Tôi có kê đơn thuốc Định tâm An thần thang, kết hợp bấm huyệt dễ ngủ và tư vấn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hoạt lý. Chị Hương Dung tuân thủ chỉ định rất tốt và tiến trình điều trị điều trị mất ngủ của chị như sau:

5-7 ngày đầu tiên: Kết hợp uống thuốc Định tâm An thần thang và bấm huyệt, NS Hương Dung cải thiện được tình trạng mất ngủ rõ rệt. Chị đã dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn, ăn ngon miệng hơn.

Sau 30 ngày: NS Hương Dung đã tìm lại được giấc ngủ ngon tự nhiên, dễ ngủ và ngủ sâu giấc, sức khỏe được cải thiện, cơ thể thoải mái, khỏe khoắn và không còn căng thẳng, lo âu khi ngủ, da dẻ cũng sáng hơn.

Với kết quả lần tái khám vừa rồi thì NS Hương Dung cần sử dụng 2-3 tháng thuốc nữa là có thể thoát khỏi chứng mất ngủ hoàn toàn. Chị Dung sẽ có được giấc ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần thoải mái và cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lượng hơn”.

Sau 7 năm bị chứng mất ngủ đeo bám, giờ đây NSƯT Hương Dung đã có được giấc ngủ ngon tự nhiên như mong muốn. Có lẽ đây cũng niềm mong ước chung của những ai đang trải qua những đêm dài mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

>> Gửi bạn đọc Video: NSƯT Hương Dung chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ bằng thảo dược

Vậy, bài thuốc thảo dược điều trị chứng mất ngủ mà nghệ sĩ Hương Dung tin tưởng sử dụng và thành công là gì? Nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn đọc có được thông tin hữu ích cho việc điều trị chứng mất ngủ mà mình gặp phải.

Định tâm An thần thang bài thuốc giúp NSƯT Hương Dung thoát khỏi chứng mất ngủ 

Định tâm An thần thang là bài thuốc thảo dược Đông y được nghiên cứu kỹ lưỡng thông qua công trình nghiên cứu khoa học bài bản. Bài thuốc được hoàn thiện là tâm sức của nhiều thế hệ bác sĩ YHCT đầu ngành, chủ đề tài là TS, BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

Bài thuốc Định tâm An thần thang trị mất ngủ thành công cho NS Hương Dung
Bài thuốc Định tâm An thần thang trị mất ngủ thành công cho NS Hương Dung

Bài thuốc kế thừa và phát triển nhiều giá trị tinh hoa y học dân tộc, hàng chục công thức thuốc cổ trong kho tàng hơn 100 bài thuốc cổ phương được lưu giữ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Trong đó, bài thuốc ngủ ngon trứ danh Quy tỳ thang của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông là công thức thuốc trọng tâm. Định tâm An thần thang được ứng dụng vào điều trị từ năm 2016 đến nay và chứng minh được tính hiệu quả, an toàn trên hàng chục ngàn người bệnh. Bài thuốc sở hữu những ưu điểm sau:

  • Điều trị mất ngủ từ gốc theo nguyên tắc Đông y, tập trung dưỡng tâm, an thần, bồi bổ tạng phủ, bồi bổ và lưu thông khí huyết, tăng cường thể trạng và thư giãn hệ thần kinh trung ương.
  • Kết hợp 2 phép trị mất ngủ cơ bản trong Đông y là trừ tà và phục chính. Theo đó bài thuốc vừa có tác dụng điều trị, loại bỏ các yếu tố gây nhiễu loạn thần trí, tâm trí, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Đồng thời, tăng cường bồi bổ cơ thể, ổn định và bảo hộ tim mạch, tạng phủ, não bộ.
  • Bài thuốc giúp người bệnh dễ ngủ, ngủ ngon, ngủ sâu giấc 1 cách tự nhiên, không stress. Bên cạnh đó, Định tâm An thần thang giúp tăng cường trí nhớ, khắc phục các chứng lo âu, trằn trọc, tim đập nhanh. 
  • Bài thuốc có phạm vi điều trị rộng, phù hợp với các chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ do mất ngủ…
  • Thành phần 100% thảo dược tự nhiên. Dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, dược tính trước khi đưa vào bào chế. Vì vậy, bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ, không gây nghiện, không phụ thuộc vào thuốc. Định tâm An thần thang an toàn với mọi đối tượng người già, người trẻ, người thể trạng yếu.

Xem ngay: Định tâm An thần thang “thần dược” cho giấc ngủ ngon của người Việt

Trung tâm Thuốc dân tộc trị mất ngủ bằng YHCT
Trung tâm Thuốc dân tộc trị mất ngủ bằng YHCT

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu được đông đảo người bệnh tin tưởng. Trung tâm được VTV2 hợp tác trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe như Sống khỏe mỗi ngày, Vì sức khỏe người Việt… Đồng thời, đơn vị được nhiều cơ quan báo chí đưa tin và dành lời khen ngợi.

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ, danh y đầu ngành cùng kho tàng vô giá hơn 100 bài thuốc cổ phương và nhiều vị thuốc quý hiếm. Đơn vị là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn là nơi trị liệu và chăm sóc sức khỏe như: NSND Trần Hạnh, NSND Trần Nhượng, TS Lê Thẩm Dương, NSƯT Hương Dung…

Người bệnh và bạn đọc đang gặp tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình…? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để được bác sĩ YHCT đầu ngành tư vấn và hỗ trợ điều trị trực tiếp giúp lấy lại giấc ngủ ngon tự nhiên như NSƯT Hương Dung cũng như hàng ngàn người bệnh đã thành công.

Bài đọc thêm:

Hỏi đáp cùng chuyên gia

  1. Thanh NgọcThanh Ngọc says: Trả lời

    Em năm nay 30 tuổi ,dạo gần đây công việc khó khăn em cứ hay bị chập chờn trong giấc ngủ, khó ngủ sau giấc thành ra mỗi sáng dậy thấy người mệt mỏi , uể oải không muốn làm gì, mà ăn cũng chẳng ngon nữa, không biết là bị bệnh gì nữa bác sỹ tư vấn giúp em ạ .

    1. Lan Nghệ AnLan Nghệ An says:

      Đây có thể là do áp lực công việc chị nghĩ nhiều quá thành ra mất ngủ thôi chứ không phải bệnh gì đâu, không cần phải đi khám làm gì cả, đi làm thì làm việc chứ về nhà đừng nghĩ chuyện công việc làm gì cho đau đầu thì mới dễ ngủ được.

    2. Thuốc Dân Tộc says:

      Chào bạn Thanh Ngọc !
      Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng trong việc giúp cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng, nếu mất ngủ thoáng qua sẽ gây trạng thái buồn ngủ, vẻ mặt kém linh hoạt. Mất ngủ kéo dài sẽ gây mệt mỏi, trầm cảm, dễ cáu gắt, giảm tập trung… gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc và học tập, sinh hoạt hằng ngày.
      Để bác sỹ hỗ trợ chính xác về tình trạng bệnh của bạn và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý bạn xin vui lòng liên hệ số hotline của trung tâm: 024 7109 5599
      Rất vui được phục vụ bạn, thân mến !

    3. Đinh Thị TâmĐinh Thị Tâm says:

      Em năm nay 29 tuoi.nam ngoái em bị stress khám ở BV Tâm thần bien hoà nhập viện và uống thuốc ở đó xong em mất ngủ tới giờ luôn.có lẽ bác sĩ kê thuốc an thần và thuốc chống trầm cảm cho em uống giờ ngưng thuốc là mất ngủ luôn.gần một năm rồi ạ.hien tại em toàn thức trắng đêm và đi tiểu đêm nhiều lần,tay chân tê nhức.xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ

  2. Thúy Hạnh 1970Thúy Hạnh 1970 says: Trả lời

    Cách đây 4 năm chồng tôi bị bệnh huyết áp, tim mạch thường xuyên phải uống thuốc hỗ trợ điều trị cộng thêm với suy nghĩ bệnh tật, gia đình nên từ đó giấc ngủ kém lắm,thành ra người lúc nào cũng lơ mơ xong gầy sút cân, mệt mỏi vì mất ngủ, lo lắng cho sức khỏe của chồng, tôi có đưa chồng tôi đi khám tại khoa thần kinh tại bệnh viện trung ương thì bác sỹ nói là suy nhược thần kinh do stess tâm lý cũng đã kê thuốc uống mà thuốc thì toàn thuốc ngoại như lexmil , miztaapin .. thuốc đắt mà không uống thì lại không ngủ được, sợ thuốc tây thì ảnh hưởng nên muốn chuyển qua thuốc đông y xem có được không, tôi đọc trên mạng thì thấy thuốc đông y định tâm an thần thang của thuốc dân tộc thấy nhiều người quan tâm thì không biết đã có ai dùng thuốc này chưa cho tôi xin ý kiến để cho chông tôi qua kiểm tra xem sao.

    1. Huyền ThắngHuyền Thắng says:

      Đúng rồi chị ơi, thuốc tây thì tác dụng nhanh chóng nhưng lại nhiều tac dụng phụ đặc biệt nhất là phải phụ thuộc vào thuốc nữa, nếu bỏ thuốc thì lại tái phát lại mà chồng chị lại còn bị cả huyết áp và tim mạch vì suy nghĩ bệnh tật nên mới khó ngủ như vậy, nếu chị muốn điều trị bằng đông y thì chị nên cho chồng chị đến tận nơi bác sỹ người ta sẽ tư vấn về chuyên môn thì sẽ điều hướng tốt hơn nha.

    2. Nga TâyNga Tây says:

      Định tâm an thần thang này điều trị rất tốt và hiệu quả đó cô ạ, cháu bận rộn với công việc đâm ra cũng bị mất ngủ nhiều được anh bạn đồng nghiệp giới thiệu qua dùng thuốc này ,anh ấy bảo cũng đã điều trị ở đây rôi, nên cháu cũng tin tưởng đến khám và lấy thuốc về uống mà sau 1 lieuj trình hơn 2 tháng cháu đã thấy tối về ngủ ngon hơn mặc dù công việc hằng ngày rất nhiều.

    3. Thúy Hạnh 1970Thúy Hạnh 1970 says:

      Không biết là cháu điều trị ở đấy như nào , thuốc dùng có phải đun sắc gì không cháu, cô thấy thuốc đông y người ta hay kê bằng gói đủ thứ lá cây trong dó mà chưa biết nguồn gốc xuất xứ thế nào ?

    4. Hồng Loan HCMHồng Loan HCM says:

      Theo cháu được biết thì thuốc đinh tâm an thần thang này là thuốc dạng viên cao cô đặc rất dễ uống và tiện lại mang đi công tác nên không cần phải đun sắc gì đâu ạ, mà thuốc này được các bác sỹ y học cổ truyền có tiếng cùng nghiêm cứu và bào chế thuốc này và thành phần dược liệu cũng được chọn lọc và lấy từ vườn dược liệu sạch đã được bộ y tế kiểm định, cháu đã đọc được từ bài báo này cô ạ https://www.chuyenkhoadaday.com/thuoc-chua-mat-ngu-dinh-tam-thang-co-tot-khong.html

    5. Ngô ThịnhNgô Thịnh says:

      Cô Hương Dung này là nghệ sỹ ưu tú nổi tiếng nha các bạn, mình đã xem nhiều vai diễn của cô, rất ấn tượng nữa, ngoài đời thật cô cũng dịu dàng từ tốn, cô để lên trang thuốc dân tộc thì chắc chắn là cô đã điều trị ở đây và là thật chứ người ta cũng là uy tín làm sao mà giả được.

  3. Trung ĐứcTrung Đức says: Trả lời

    Cho mình hỏi là thuốc này chữa mất ngủ thì có phải là thuốc gây nghiện không vậy, mình thấy như thuốc tây thì thuốc an thần được liệt vào danh sách thuốc gây nghiện đó, nếu không uống nữa thì có bị tái phát lại không ạ ???

    1. Thuốc Dân Tộc says:

      Chào bạn Trung Đức !
      Bài thuốc định tâm an thần thang được bào chế từ các dược liệu tự nhiên an toàn với người sử dụng, không có bất cứ thành phần hóa dược nào từ thuốc an thần nha bạn, thuốc điều trị tận sâu căn nguyên bên trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, lưu thông khí huyết tuần hoàn trong cơ thể, tăng vị giác của cơ thể giúp cơ thể ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và theo nghiêm cứu mới đây thì đến 80 % những người đã từng sử dụng thuốc sau khi khỏi bệnh thì không bị tái phát lại nha bạn, ngoài ra để đáp ứng thuốc có hiệu quả còn phù hợp vào chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi của mỗi người nữa.
      Trung tâm có hỗ trợ tư vấn qua online bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 7109 5599 để được bac sỹ chuyên môn tư vấn giúp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Thúy NgaThúy Nga says: Trả lời

    Mọi người ơi cho e hỏi làm sao để ngủ ngon hơn ạ, e đang học sinh viên năm nhất là quãng thời gian học trờ vui nhất mà chẳng hiểu sao giấc ngủ của e cứ chập chờn khó ngủ, nhiều lúc mệt quá ngủ thiếp đi lúc nào không biết sang dậy thành ra da mặt sạm đi, mắt thì như gấu trúc luôn, người thị mệt mỏi, vậy có phải là bệnh mất ngủ không ạ và nên điều trị như nào ạ.

    1. Tây Thi ĐoànTây Thi Đoàn says:

      Để tránh tình trạng mất ngủ thì trước hết cần loại bỏ những áp lực, muộn phiền trong cuộc sống.
      Đặc biệt là nên đi ngủ sớm và trước khi đi ngủ không nên sư dụng các chất kích thích như rượu bia, chè , cafe, nên có các hoạt động tập thể thao buổi tối để có thể ngủ ngon hơn nha, như vậy thì không cần dùng đến thuốc điều trị đâu.

    2. Mai PhanMai Phan says:

      Sinh viên thì chắc chỉ có áp lực học hành hoặc là yêu đương thôi, em có thể dùng tâm sen để điều trị mất ngủ nha không cần phải dùng thuốc gì đâu, ngoài ra thì nên điều chỉnh tâm lý tránh căng thẳng hoặc lo âu là sẽ hết mất ngủ thôi em, tâm sen còn được biết đến như thần dược giúp tịnh tâm ngủ sâu giấc nữa đó em.

  5. Tâm AnTâm An says: Trả lời

    Mẹ mình bị chứng mất ngủ kinh niên, cứ 2-3 giờ sáng thức giấc không tài nào ngủ lại được, ban ngày thì ngáy ngắn ngáp dài, mà mẹ mình cũng đã về hưu rồi nên ở nhà cũng không phải lo nghĩ công việc gì nữa,đa dùng đủ thứ thuốc đông tây y rồi mà vẫn không khỏi bệnh, mình đang đọc trang này thấy có cô nghệ sỹ hương dung nổi tiếng điều trị tại đây mà không biết bệnh của mẹ mình có giống bệnh cô này không mà cho mẹ mình dùng thuốc ở đây .

    1. Ichi QuánIchi Quán says:

      Người nổi tiếng còn để cho trung tâm lên hình thì chắc chắn là đã điều trị khỏi ở đây rồi chị ak, còn bệnh của mẹ chị như vậy thì chị cho mẹ chị nên đến tận nơi trung tâm để bác sỹ điều trị và kê đơn giúp chị nha chứ mỗi triệu chứng vậy bác sỹ cũng rất khó chuẩn đoán bệnh chị ak.

    2. Bùi Huyền Trang 9xBùi Huyền Trang 9x says:

      Tớ cũng bị mất ngủ giống bác gái và tớ đã điều trị bệnh mất ngủ bằng thuốc định tâm an thần thang của thuốc dân tộc này rồi nha, thuốc hiệu quả rất tốt chỉ sau 1 liệu trình 3 tháng thôi là mình đã khỏi mất ngủ giữa đêm rồi, giờ ngủ ngon tới sang luôn.

    3. Táo Xanh NgọtTáo Xanh Ngọt says:

      Tui đang thắc mắc là không biết thuốc đấy có phải là thuốc ức chế hệ thần kinh gây ngủ không ạ, kiểu như là bắt ngủ ý, ngủ dậy xong có buồn ngủ hay mệt mỏi gì không ạ

    4. Đặng LiênĐặng Liên says:

      Không phải đâu chị, em cũng đang dùng thuốc này để trị bệnh mất ngủ đây ạ, em mới dùng được hơn tháng thôi chưa hết liệu trình mà từ khi dùng thuốc đều đặn mỗi ngày thì cứ gần 10h là em lên giường ngủ rồi, ngủ thẳng 1 giấc tới sang luôn, ngủ dậy thấy khoan khoái người, phấn trấn, thấy yêu đời hơn ý.

  6. Đinh Vũ Hà NamĐinh Vũ Hà Nam says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc này thì các quầy thuốc ở ngoài có bán không ạ,

    1. Thuốc Dân Tộc says:

      Chào bạn Đinh Vũ Hà Nam !
      Bài thuốc Định Tâm An Thần Thang của trung tâm thuốc dân tộc là thuốc được các bác sỹ y học cổ truyền có danh tiếng nghiêm cứu và bào chế ra thành phẩm, thuốc chỉ có tại trung tâm thuốc dân tộc. Trung tâm có cơ sở ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Quảng Ninh, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm, nếu bạn ở ở xa có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 7109 5599 các bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn và hướng dẫn bạn đặt thuốc online nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Minh PhượngMinh Phượng says: Trả lời

    Bài viết này có viết về cô nghệ sỹ ưu tú Hương Dung này, mình thích cô này lắm, đúng là trung tâm điều trị tốt, uy tín, tiếng lành đồn xa , còn có cả những người nổi tiếng đến đây khám nữa này, mình đang tìm hiểu về mất ngủ bằng định tâm an thần thang này mà thấy cô Hương dung ở đây thì không phải lo là tin quảng cáo vớ vẩn rồi.

  8. Linh MiuLinh Miu says: Trả lời

    Mẹ em đang điều trị ung thư gan, thường xuyên bị mất ngủ có dùng thuốc này được không ạ ???

  9. Nguyễn Văn MinhNguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Mình năm nay 36t bị mất ngủ 2 năm nay rồi, do công việc có chút biến cố đâm ra suy nghĩ nhiều nên tối rất khó ngủ được, mà đầu óc rất khó tập trung thành ra hay cáu gắt với vk con, đã từng dung thuốc tây rồi mà khồng hiệu quả, liệu thuốc đông y này có cải thiện được không vậy và uống như nào, uống trong bao lâu.

    1. TRÍ CƠTRÍ CƠ says:

      THUỐC ĐỊNH TÂM AN THẦN THANG NÀY DÙNG TỐT ĐẤY, BẢN THÂN TÔI TRƯỚC ĐÂY CŨNG VÌ NỢ NẦN XONG MẤT NGỦ ĐÂM RA CÁU GẮT VỚI VK CON, MÀ TỪ KHI ĐƯỢC ANH BẠN GIỚI THIỆU CHO DÙNG THUỐC NÀY NÊN TÔI ĐÃ ĐIỀU CHỈNH ĐƯỢC GIẤC NGỦ VÀ CŨNG YÊU THƯƠNG VK CON NHIỀU HƠN ĐẤY. THƯỜNG THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ TỪ 2-3 THÁNG TÙY TÌNH TRẠNG NẶNG NHẸ THÔI

    2. Lý Hạnh 1989Lý Hạnh 1989 says:

      Anh dùng thuốc rồi ak, cho tui xin cái địa chỉ tôi liên hệ lấy thuốc cho chồng tui với, chông tui cũng cảnh như vậy nên mất ngủ nhiều người trông mệt mỏi, yếu gầy đi chứ cũng không có khó tính mắng vợ con gì cả, mà thuốc dùng như nào vậy có phải đun sắc gì không hay là có tác dùng phụ gì không ?

    3. Thanh LoanThanh Loan says:

      Bản thân tớ dùng thuốc này cách đâu hơn 1 năm rồi giờ tớ đã khỏi mất ngủ rồi thì theo tớ biết là thuốc dạng cao cô đặc thành viên nên rất dễ uống có thể mang theo khi đi công tác nha, ngoài ra còn có kết hợp với xoa bóp bấm huyệt để thư giãn cơ thể nữa nếu bạn có điều kiện hằng ngày đến trung tâm điều trị, còn nếu không thì chỉ cần dùng thuốc hết 1 liệu trình hơn 3 tháng là khỏi bệnh nhé, thuốc cũng không thấy có tác dụng phụ nào cả đâu thấy ngủ ngon hơn, sáng dậy còn tỉnh táo hơn, ăn cũng ngon hơn nữa đó., bạn đọc bài viết này sẽ rõ hơn nì, và địa chỉ có ở cuối trang nữa nhá https://www.bacsiviemmuiviemxoang.com/bai-thuoc-dinh-tam-thang-tri-mat-ngu-keo-dai.html

  10. Nhật Long Hải PhòngNhật Long Hải Phòng says: Trả lời

    Tôi có đọc thông tin qua mạng mà thấy bài nào cũng hay bài nào cũng tốt,có đồng nghiệp giới thiệu qua đây mà tôi vẫn ngại chưa tin tưởng lắm, không biết có ai đã điều trị mất ngủ tại đây có hiệu quả không ?

    1. Minh KhangMinh Khang says:

      Anh suy nghĩ đắn đo thế bảo sao mất ngủ rồi, đồng nghiệp giới thiệu mà anh còn không tin thì coment trên mạng này anh tin được không

    2. Tạ Thanh ThảoTạ Thanh Thảo says:

      Mình có điều trị mất ngủ tại trung tâm bằng vị thuốc đinh tam an thần thang này rồi, thuốc dùng sau 1 liệu trình thôi là khỏi nhé, mình rất tin tưởng ở đây vì trước đọc báo cũng không tin qua mạng cho lắm nhưng mình có đọc đến thuốc dân tộc thì được biết là bác sỹ Lê Hữu Tuấn có làm ở đây và mình biết bác sỹ này làm phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện y học cổ tuyền trung ương nên là mình càng yên tâm hơn khi dùng thuốc tại đây nhé.

    3. Jenny TrịnhJenny Trịnh says:

      Chị ơi bac sỹ tuấn có tư vấn qua điện thoại được không chị, em hỏi trước xem có đúng bệnh không thì em đến khám, đỡ mất công đến lại không điều trị được.

    4. Tạ Thanh ThảoTạ Thanh Thảo says:

      Bác sỹ có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại nha em, bác sỹ rất nhiệt tình và chu đáo nữa, chị dùng thuốc của trung tâm cứ khoảng hơn chục hôm là bác sỹ lại gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe nữa em ak, bác sỹ đúng là tậm tâm với nghề đó, em liên hệ số này nhé, bác sỹ hay gọi cho chị số này 02471095599

  11. Thúy NhùnThúy Nhùn says: Trả lời

    Bác sỹ ơi cho cháu hỏi là thuốc đinh tâm an thần thang này dùng được cho trẻ nhỏ không ạ, bé nhà cháu năm nay 1o tuổi, chẳng hiểu sao cứ tối là mải chơi không ngủ được, sáng dậy gọi đi học thôi là trông người lả lướt ra cơ, mà không biết trung tâm có làm việc những giờ nào ạ, cháu làm hành chính lại không có thời gian đưa con đi khám trong viện được ạ ???

  12. Thu Hằng NguyễnThu Hằng Nguyễn says: Trả lời

    Không nghĩ người nổi tiếng họ có điều kiện rất tốt mà lại bị mất ngủ mãn tính thế này, mà một khi mắc thì sức khỏe xuống nhanh lắm. Tôi ban đầu khó ngủ sau thành mất ngủ, đi khám bác sĩ họ nói bị rối loạn lo âu, suy nhược cơ thể. Uống thuốc tây mãi không khỏi uống cả tâm sen lẫn nụ hoa tam thất cũng không tài nào ngủ được bây giờ đang tìm hiểu thử thuốc đông y đây

    1. Nga MiniNga Mini says:

      thuốc của nhà thuốc dân tộc này rất tốt, uống thuốc nửa tháng đầu thì vẫn mất ngủ y như thế nhưng dần dần thấy tác dụng và ngủ được nhiều hơn cái chính là ngủ thấy sâu giấc khi dậy thấy đỡ mệt

    2. Dương34Dương34 says:

      Đêm nào mình cũng thức tới 1,2 có khi tới 3,4 giờ sáng mới ngủ được . Nhưng mình không dùng thuốc ngủ . Mình hay xức dầu ở lòng hai bàn chân chà mạnh và mang vớ ,nhưng chỉ vuốt đầu 30 cái vào buổi sáng cho máu huyết điều hòa nói chung cũng đỡ nhưng bây giờ lại tình trạng như cũ mình rất mệt mỏi, thuốc đông y liệu trị hết không mọi người?

  13. Trang ngốy6rTrang ngốy6r says: Trả lời

    Đúng là bị bệnh nào khổ bệnh đấy, tôi bị mất ngủ bị mất ngủ suốt 2 năm nay, đêm nào cũng trằn trọc quay hết bên này bên kia, cố nhắm mắt mà không sao ngủ được. Tôi có cái tật không ngủ được là hay đi tiểu đêm, đêm nào cũng 3-4 lần lục đục dậy đi vệ sinh. Đầu óc mệt mỏi, cố nhắm mắt vào quên đi, mong sao chìm được vào giấc ngủ nhưng không thể, tôi lại lục đục trở dậy với tay lấy hộp thuốc tây làm vài viên để chợp mắt được một lát cho đến sáng. Bây giờ thấy có bác diễn viên này đến đây chữa trị cũng bảo là mất ngủ mấy năm mà chữa được nên tôi cũng muốn đến cắt thuốc uông xem sao chứ uống thuốc tây mệt lắm sáng dậy không thấy thoải mái

    1. Tùng DươngTùng Dương says:

      Tôi đang dùng thuốc định tâm an thần thang của trung tâm đấy đây. Tôi cũng nhờ có cô diễn viên Hương Dung thấy chiếu trên tivi kênh vtv2 chữa bệnh mất ngủ nên tôi cũng tìm hiểu và tham khảo trên nhiều trang đài báo thì thấy khá tin tưởng nên có đến khám và dùng thuốc. Tôi đang dùng thuốc tháng đầu tiên tuy cũng chưa thấy ngủ được tốt hẳn, nhưng thấy đêm nằm ngủ không còn phải chằn trọc hay khó ngủ nữa, ngủ cũng đã sâu giấc hơn trước nhưng giấc ngủ ngắn lắm, chỉ khoảng 3-4 tiếng là tỉnh dậy, tôi đang dùng tiếp liệu trình bác sĩ cho. Bác sĩ cũng bảo phải kiên trì vì bệnh của tôi mãn tính, người lại yếu

    2. Tùng DươngTùng Dương says:

      A đang dùng thì cho tôi hỏi là tôi cũng mới mua thuốc và dùng được 10 hôm mà sao bệnh chưa thấy tiến triển gì vậy. Đêm nằm ngủ vẫn như trước thôi, không biết có phải là tôi không đáp ứng được với thuốc này không?

    3. TamTam says:

      Đúng rồi mấy bác xác định chữa theo đông y thì phải vài 3 tháng chứ có phải thuốc ngủ đâu mà uống vào ngủ ngay được. Tôi uống thuốc sau hơn 2 tháng thì từ thức trắng đêm tôi đã ngủ được tận 3 tiếng, các triệu chứng khó ngủ, hay thức giấc giữa đêm không còn nữa. Tôi ngủ ngon hơn, đều giấc hơn, sáng dậy đầu óc tỉnh táo, sảng khoái lắm không có mệt mỏi như dùng mỗi thuốc Tây đâu. Sau 3 tháng tích cực điều trị, tôi đã cắt hẳn thuốc Tây, chỉ dùng mỗi thuốc này thôi. Muốn ngủ lúc nào là ngủ ngay, đều đặn 5-6 tiếng mỗi đêm. Với tôi như vậy là tốt quá rồi. Anh chị nào cần tìm hiêu thêm thông tin về thuốc này thì tra mạng mà xem, tôi thấy nhiều người nhận xét về thuốc này lắm rất nhiều người cũng đã hết mất ngủ anh chị cứ tham khảo thêm https://www.chuatribenhmatngu.com/dinh-tam-an-than-thang-danh-bai-mat-ngu.html?

    4. Hưng TuyHưng Tuy says:

      Chị bây giờ còn phải uống thuốc nữa không? Tôi bây giờ phải có thuốc thì tôi mới ngủ được không thì cứ thức nguyên đêm. Mọi người bảo thuốc tây hại thần kinh nhưng tôi mà không uống phải thức tôi còn thấy khổ hơn

    5. Tùng DươngTùng Dương says:

      Thế thì ông Hưng Tuy bị phụ thuộc vào thuốc ngủ rồi. Nhưng lạm dụng quá thì mệt lắm, bệnh này lan giải lắm, tốt nhát là đến trung tâm này khám cắt thuốc uống xem thế nào, bây giờ ông uống thuốc ngủ còn có tác dụng mấy nữa nhờn thuốc uống cũng không ngủ được đâu ông đừng có dại mà dùng triền miên như thế

    6. Thu Hà NguyễnThu Hà Nguyễn says:

      E nay 23 tuổi, sang nhật bản đc 2 năm thì 2 năm bị mất ngủ. E có điều trị bằng thuốc bắc nhưng không đỡ, không biết em uống thuốc đông y thì hết không? Bây giờ e rất mệt mỏi …

  14. Nguyễn Thị Hồng VânNguyễn Thị Hồng Vân says: Trả lời

    cmt chia sẻ sâu. của 1 ng bình thường chia sẻ tình trạng mất ngủ rồi đã chữa những PP nào… (chứ k nói bạn thân của Hương Dung nghe ko thực tế 1 chút nào)

    1. QuânQuân says:

      Thuốc này khỏi được thật hả cô, thế thì cháu cũng muốn đến đo khám với, cháu bị mất ngủ mấy tháng nay rồi, chắc dùng đông y cho nó nhanh, đỡ phải điều trị lòng vòng tốn tiền mà không khỏi cô nhỉ.

    2. ThanhThanh says:

      Cô chữa khỏi rồi thì cho cháu hỏi với, thuốc này là đông y thì có phải khó uống lắm đúng không ak? Mà bây giừo có phải giống ngày xưa là đun sắc không ak.

    3. Nguyễn Thị Hồng VânNguyễn Thị Hồng Vân says:

      Không, dễ uống lắm cháu à, bây giờ có loại sắc sẵn đóng gói rồi đấy cháu nếu cháu ngai đun, còn cô thì thích đun sắc ngửi mùi rất thơm cháu nhé. Cháu cứ đến khám xong bảo bác sĩ kê cho loại thuốc họ sắc cho rồi ý, không thì dùng loại cao pha nước ý.

    4. Hải Minh3458908Hải Minh3458908 says:

      Tôi cũng đang dùng thuốc của trung tâm này, đang dùng được 2 tháng rồi thấy bệnh khỏi được 80% rồi ý, hết căng thẳng, mệt mỏi, đêm ngủ rất sâu giấc và không còn khó ngủ như lúc trước chưa dùng nữa, tinh thần rất tốt và sảng khoái. Tôi đang dùng nốt tháng nữa cho khỏi dứt điểm và không bị tái phát nữa này.

  15. Phương LanPhương Lan says: Trả lời

    Phải làm sao bây giờ nhỉ. Tôi đi làm thì công việc bù đầu, stress càng ngày càng nhiều, đêm về nằm ngủ không sao mà ngủ được nổi, nhiều hôm thức đêm làm việc sáng đi làm cứ ngáp ngắn ngáp dài thôi, mệt mỏi lắm. Mà dùng rõ là nhiều thuốc có cả thuốc ngủ và thuốc an thần, dùng cả các mẹo dân gian như uống trà tâm sen hay cháo sen mà cũng không khỏi được.

    1. Thuốc dân tộc says:

      Chào bạn Phương Lan! Theo những triệu chứng bạn mô tả thì rất có thể bạn đã mắc phải căn bệnh mất ngủ rồi đấy. Với căn bệnh này bạn có thể điều trị bằng kết hợp tim sen cùng bài thuốc Định tâm an thần thang bạn nhé. Tuy nhiên để được chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp bạn nên tới thăm khám trực tiếp tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chúc bạn sức khỏe!

    2. Trần Thăng_PhanTrần Thăng_Phan says:

      Thế khám bệnh ở đâu vậy và chủ yếu là thủ tục có nhì nhằng như trong viện không vậy? Chứ tôi thấy ở viên riêng khoản chờ đợi tôi đã thấy mệt mỏi rồi.

    3. Phương LanPhương Lan says:

      Mình cũng sợ khám ở viện lắm ý, chờ đợi đã lâu mà thủ tục lại dườm dà, nhưng ở đây thì khác hoàn toàn bạn ak, thủ tục nhanh gọn, thời gian không phải chờ đợi nếu bạn hẹn lịch trước thì đến vào khám luôn cũng tiện, không mất công đơi nữa. Bạn đặt lịch thì gọi số này này 0983 684 155

    4. Max HàiMax Hài says:

      Thế bạn đã chữa bệnh ở đây chưa mà biết vậy, và dùng thuốc bạn có thấy cải thiện được gì không vậy bạn, để tôi lấy động lực đi khám và điều trị nào, chứ trước cũng bị lừa nhiều nên cũng sợ nên lần này quyết tâm đi khám và phải tìm hiểu kĩ trước.

    5. HằngHằng says:

      Mình đang dùng thuốc đấy mà, đang được nửa liệu trình rồi được hơn 2 tháng rồi mà đã thấy đêm đi ngủ được sâu hơn chút rồi, lúc trước đêm ngủ cứ thấp thỏm được hơn2 tiếng thôi, giờ cải thiện được hơn 4 tiếng rồi mà dược cái dậy đỡ mệt hơn bao nhiêu, sức khoẻ cũng tốt rất nhiều. Mình đang cố gắng dùng tiếp đây.

  16. Lê Thị hậuLê Thị hậu says: Trả lời

    Nghe nói trung tâm có nhiều ngehej sĩ và diễn viên chữa bệnh ở đây lắm nhỉ, thấy có cả Trần NHượng nữa mà, thế thì tôi cũng yên tâm, Tôi hiện giờ đang gặp phải 1 vấn đề là mất ngủ mà không biết có phải là có tuổi hay không mà lại bị như thế không biết, đêm nằm mà vật hết bên này đến bên khác cũng không ngủ được. Dùng bao nhiêu thuốc mà nghe không ăn thua. Không biết là có ai dùng thuốc của trung tâm như cô Dung chưa vậy?

    1. Diễm Thanh Nguyễn ThịDiễm Thanh Nguyễn Thị says:

      Bạn thử dùng tim sen chưa, mẹ tôi bảo tim sen chữa mất ngủ rất tốt đấy, an toàn mà dễ kiếm.

    2. bùi thị lýbùi thị lý says:

      Tôi dùng rồi. trước cũng tìm đủ cách nào là dân gian , hay bệnh viện nọ kia nhưng không khỏi được. Tôi đang dùngthuốc tháng cuối rồi là hết liệu trình, thấy bệnh đã khỏi, giấc ngủ đã được ngon hơn và sâu giấc hơn, sáng dậy rất tỉnh táo và sảng khoái, ăn uống ngon miẹng sức khoẻ thì tốt rất nhiều, giờ chỉ dùng hết 1 tuần nữa thôi rồi chờ xem kết quả được bao lâu có bị mất ngủ trở lại hay không. Còn tôi thấy thuốc rất tốt giấc ngủ cải thiện sức khỏe đi lên. Tôi cũng chỉ sợ hết thuốc thì lại mất ngủ nữa thôi

    3. Hồng ĐàoHồng Đào says:

      tôi mấy tháng nay vẫn ngủ được , k bị phụ thuộc vào thuốc nữa đâu hàng ngày tôi có uống trà tâm sen nữa bác ạ

    4. Lê Thị hậuLê Thị hậu says:

      Xin hỏi các bác ở đây là chất lượng thuốc ở đây liệu có đảm bảo không , mẹ em bị mất ngủ hơn 1 năm nay đi khám uống thuốc thì ngủ được mà hết thuốc lại khó ngủ, mất ngủ trở lại ạ. E đang tìm hiểu để mẹ e chữa theo đông y, thấy thuốc này nhiều người mách nhưng k biết nguồn nguốc có tốt không, có đảm bảo không vì trên báo đài nói chuyện thuốc nam nhập từ TQ kém chất lượng, không có dược chất nên e muốn hỏi cho kỹ nhờ các bác giúp

    5. bùi thị lýbùi thị lý says:

      Ở đây thì cháu yên tâm cho mẹ chữa đi cô dùng không thấy bị vấn đề gì quan trọng là uống thuốc thấy có kết quả chưa kể nó còn có cả vườn dược liệu đấy. Cháu vào đây mà xem báo nó đăng đây này https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d451584.html

    6. Lê Thị hậuLê Thị hậu says:

      Vậy thì tốt quá rồi, không biết tiền thuốc hết có nhiều không hả cô cháu dang sợ chỗ người nổi tiếng đến chữa thì chắc cũng đắt

    7. Hồng ĐàoHồng Đào says:

      Thuốc ở đây trên 2 triệu tôi cắt thuốc 1 liệu trình là 3 tháng thì tuỳ theo tình trạng mất ngủ với thể trạng người bệnh có người nhanh thì 2 tháng không thì 3, 4 tháng đấy, nhưng cái chủ yếu là phải kiên trì cơ không bỏ giữa chừng thì phí lắm.

    8. Rose phamRose pham says:

      Tôi dùng thuốc này cách đây 3 năm rồi không có chuyện bị mất ngủ triền miên như những năm trước đâu thỉnh thoảng tràn trọc khó ngủ thì chả tránh được 1,2 hôm sau là lại bình thường ăn uống ngon miệng

  17. Ngân NguyễnNgân Nguyễn says: Trả lời

    Trung tâm cho em hỏi với ak, ông xã em đang điều trị bệnh mỡ máu thì có điều trị được với thuốc của trung tâm không ak, ông xã em bị mất ngủ kinh niên, 5 năm nay rồi, mà chữa mãi không khỏi được ak, nên đêm cứ ngồi xem phim và uống nước chè thôi, em khuyên mà chả được.

  18. Nguyễn Thị Hồng VânNguyễn Thị Hồng Vân says: Trả lời

    Không, dễ uống lắm cháu à, bây giờ có loại sắc sẵn đóng gói rồi đấy cháu nếu cháu ngai đun, còn cô thì thích đun sắc ngửi mùi rất thơm cháu nhé. Cháu cứ đến khám xong bảo bác sĩ kê cho loại thuốc họ sắc cho rồi ý, không thì dùng loại cao pha nước ý.

  19. Trần Viết SáchTrần Viết Sách says: Trả lời

    E bị mất ngủ hơn năm nay uống nhiều loại thuốc mà không hết. Vậy qua đây nhờ BS tư vấn giúp e.
    Tks BS

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ông Đoàn Ngọc Hải trải nghiệm thăm khám bệnh bằng Y học cổ truyền tại TT Thuốc dân tộc

Nhân chuyến tham quan và nhận ủng hộ quỹ “Vì đồng bào” tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng...

Bài thuốc được bào chế với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP 

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Dứt Điểm Viêm Trợt, Viêm Xung Huyết Hang Vị Sau 1 Lộ Trình

Chữa viêm trợt, viêm xung huyết hang vị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán là giải pháp đang...

Người mẹ trẻ 7 năm chạy chữa viêm da cơ địa chia sẻ về hành trình thoát bệnh trên sóng VTV2

7 năm ròng rã khổ sở vì bệnh viêm da cơ địa tái phát liên tục, nhiều lúc chị Nguyễn...

Bác Thành chia sẻ hành trình chữa bệnh tại Thuốc dân tộc

Người bệnh chia sẻ hành trình chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt VTV2″

Bệnh lý dạ dày gây nên tình trạng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị… vô...

Người đàn ông 4 năm chiến đấu với vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh trên VTV2

Suốt 4 năm chiến đấu với chứng vảy nến đầy ám ảnh, ông Tiết Quang Tuấn từng khổ sở vì...