Thuốc Dân Tộc – Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2023 

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 8/10, Thuốc Dân Tộc vinh dự là đại biểu có mặt tại chương trình Tọa đàm khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp” – Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu. Đây là sự kiện do Tạp chí Việt Nam hội nhập – Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tổ chức nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, thời kỳ hội nhập. 

Chương trình diễn ra tại Hội trường lớn Cung Trí Thức TP.Hà Nội – Số 1 phố Tôn Thất Thuyết, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, với sự tham gia của các đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương và gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu khắp mọi miền Tổ quốc.

Thống kê đến hết năm 2020 đã có hơn 2 triệu sản phẩm Detox Orgreen được khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao hiệu quả giải độc, hạ men gan của Detox Orgreen...

Thông qua buổi Tọa đàm, các đại biểu, chuyên gia cùng Ban lãnh đạo các cấp soi chiếu từ góc độ chính sách, pháp luật và quản lý cho tới những góc nhìn công nghệ, những lát cắt giải pháp. Để từ đó, các doanh nghiệp, tổ chức tìm ra hướng đi, hướng phát triển nhanh, hiệu quả và thiết thực nhất trong cuộc cách mạng số. Chuyển đổi số có nghĩa là những chuyển đổi về tư duy, nhận thức, sau đó dần chuyển đổi cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số,… nhằm tăng năng suất, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. 

Buổi tọa đàm soi chiếu từ góc độ chính sách, pháp luật và quản lý cho tới những góc nhìn công nghệ, những lát cắt giải pháp của doanh nghiệp thời đại số
Buổi tọa đàm soi chiếu từ góc độ chính sách, pháp luật và quản lý cho tới những góc nhìn công nghệ, những lát cắt giải pháp của doanh nghiệp thời đại số

Theo nhận định của Chủ tịch Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam: 

“Chuyển đổi số là một nội dung rất quan trọng trong phát triển doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung. Chuyển đổi số vô cùng phức tạp, vô cùng đơn giản, vô cùng thú vị và hiệu quả. Do vậy, Tọa đàm ngày hôm nay là rất hữu ích cho đất nước chúng ta để chúng ta sẽ không thua bất cứ nước nào”. 

Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương phát biểu tại buổi Tọa đàm:

“Tọa đàm Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp hôm nay là thông tin trao đổi hữu ích từ các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân xoay quanh chủ đề doanh nghiệp số. Chuyển đổi số rất quan trọng, không chỉ giúp tăng năng suất, giảm chi phí mà còn mở ra không gian phát triển mới, tạo ra các giá trị mới ngoài các giá trị truyền thống vốn có”.

Tham dự chương trình Tọa đàm chuyển đổi số 2022, Đại diện Ban Lãnh đạo Thuốc Dân Tộc có dịp được lắng nghe, học hỏi những nhận định, phân tích của các chuyên gia, doanh nghiệp khác. Để từ đó, đơn vị tìm ra những giải pháp thiết thực trong tương lai, nhằm áp dụng các kiến thức, vận dụng linh hoạt chuyển đổi số vào nâng cao chất lượng hoạt động. 

Thuốc Dân Tộc và các doanh nghiệp tham gia có cơ hội được học hỏi thêm kiến thức mới để vận dụng linh hoạt trong quá trình phát triển doanh nghiệp thời đại số
Thuốc Dân Tộc và các doanh nghiệp tham gia có cơ hội được học hỏi thêm kiến thức mới để vận dụng linh hoạt trong quá trình phát triển doanh nghiệp thời đại số

Bên cạnh trao đổi, thảo luận về vấn đề phát triển, đổi mới doanh nghiệp trong thời đại số, thông qua buổi Tọa đàm, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã trao tặng cúp và bằng tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam hội nhập 2022. Thuốc Dân Tộc vinh dự nằm trong danh sách vàng gồm 200 doanh nghiệp đã có những đóng góp vào thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong thời gian qua. Đó là những ghi nhận cho sự nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo đơn vị, đồng thời khẳng định chất lượng dịch vụ y tế của Thuốc Dân Tộc. 

Thuốc Dân Tộc - Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam hội nhập 2022
Thuốc Dân Tộc – Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam hội nhập 2022

Phát biểu tại buổi Tọa đàm khoa học, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cho biết:

“Thuốc Dân Tộc rất tự hào và vinh dự được tham gia và nhận danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2022, đây là kết quả cho sự nỗ lực của toàn tập thể gồm có chuyên gia, y bác sĩ, cán bộ nhân viên. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng có kế hoạch sẽ tiếp tục phát triển nhiều bài thuốc tốt hơn, áp dụng vào công tác khám chữa bệnh tại đơn vị. Đơn vị cam kết đem đến cho người dân khắp cả nước bài thuốc tốt nhất, sạch nhất để đảm bảo HIỆU QUẢ, AN TOÀN cho người bệnh. 

Với công tác khám chữa bệnh, người bệnh đang có sự khó khăn trong việc kết nối với bác sĩ trong và sau điều trị. Khi bệnh nhân khám, sử dụng thuốc tại nhà, bệnh nhân muốn liên hệ và gặp bác sĩ thì không hề dễ. Bên cạnh đó, để vận hành được sự kết nối giữa bệnh nhân và nhân viên y tế, chúng tôi cần phải tối ưu, giảm sự cồng kềnh cho nhân sự và tiết kiệm chi phí. Do vậy, đơn vị cũng đã linh hoạt ứng dụng chuyển đổi số để khắc phục các vấn đề trên”. 

Cũng theo chia sẻ từ Ông Nguyễn Quang Hưng, từ vấn đề thực tế tồn đọng tại đơn vị cùng sự hội nhập “chuyển đổi số”, Thuốc Dân Tộc đã hợp tác với Weup xây dựng app dùng riêng cho bệnh nhân. Một số tính năng đặc biệt của app HỮU ÍCH cho người dân phải kể đế như: 

  • App có tính năng nhắc lịch uống thuốc đúng giờ, như những lời nhắc nhở của bác sĩ, nhân viên y tế giúp người bệnh chủ động dùng đúng cách thuốc, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. 
  • Thông qua app, bệnh nhân cũng có thể kết nối với bác sĩ trực tiếp qua tin nhắn hoặc video call. Với tính năng này, người dân có thể kết nối được ngay với bác sĩ chỉ qua 1 số thao tác và được phản hồi trong thời gian ngắn từ 1 – 2 phút. Nhờ đó, bệnh nhân có điều kiện để trao đổi kịp thời những thắc mắc, khó khăn, vấn đề trong quá trình dùng thuốc. 
  • Bệnh nhân có thể tương tác, trao đổi trực tiếp với bác sĩ để thông báo về những tiến triển của cơ thể, có thể đặt lịch lấy thuốc thông qua app mà không cần tới cơ sở. Vì điều trị bằng Y học cổ truyền thường trong thời gian dài, từ 2 – 3 tháng, một số trường hợp dài hơn, cần nhiều đợt sử dụng thuốc khác nhau. Nhiều bệnh nhân ở tỉnh xa xôi, gặp khó khăn, bất tiện trong việc đến trực tiếp tại đơn vị. 
  • App cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe như chế độ dinh dưỡng, lối sống, các mẹo vặt, các tư vấn của chuyên gia theo từng đầu bệnh. 
  • App thông báo báo cho người dân các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân đặc biệt của Thuốc Dân Tộc, giúp tất cả người dân đều có cơ hội được tiếp cận và hưởng chính sách tốt nhất của đơn vị. 

Qua gần 2 năm triển khai, thông qua app kết nối người dân và trung tâm, Thuốc Dân Tộc đã triển khai và nhận được phản hồi tích cực của người dân.

Một số hình ảnh giao diện đặt lịch, theo dõi thông tin sức khỏe trên app của Thuốc Dân Tộc
Một số hình ảnh giao diện đặt lịch, theo dõi thông tin sức khỏe trên app của Thuốc Dân Tộc

Bên cạnh đó, app kết nối với khách hàng còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm lại thông tin, dữ liệu về bệnh nhân chỉ trong vòng 1 – 2 phút. Nhờ đó, đơn vị dễ dàng vận hành chỉ cần tới 1 – 2 nhân sự. Trong thời gian tới, trung tâm sẽ kết hợp với Weup để tối ưu các tính năng, nội dung trên app nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cho người dân, thực sự mang lại giá trị cho người bệnh, có hiệu quả điều trị cao nhất.

Hội Nam Y Việt Nam Tổng Kết Công Tác Hội 2023Và Triển Khai Công Tác Hội 2023

Ngày 18/02/2022, tại hội trường lớn, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Tổng kết công tác Hội năm 2021...

Hình ảnh mừng sinh nhật Thuốc Dân Tộc tại miền Bắc

Mừng Sinh Nhật Thuốc Dân Tộc 12 Tuổi – Bền Bỉ Tận Tâm, Nâng Tầm Nam Dược

Ngày 25/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc long trọng tổ chức...

Trung tâm Thuốc dân tộc chung tay cùng ông Đoàn Ngọc Hải phát triển “Qũy vì đồng bào”

Sáng ngày 17/04/2021, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự và hân hạnh được đón...

Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Sheis và Thuốc Dân Tộc

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ứng dụng Làm đẹp, Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe SHEIS...

Trung tâm Thuốc dân tộc trao quà sức khỏe đền ơn đáp nghĩa ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Tri ân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 với đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của...

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.