Công ty Cp Nghiên cứu Thuốc dân tộc tự hào vinh danh top 20 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019

Vote

Ngày 31/03/2019 tại Hà Nội, công ty Cp Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc xuất sắc nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019” do hội Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Số 8 Hùynh Thúc Kháng, Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2 – Đài truyền hình Hà Nội.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc Công ty đại diện nhận giải “Top 20 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019”

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của các doanh nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực y học cổ truyền Cp Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự đứng trong hàng ngũ top 20 thương hiệu vàng Việt Nam. Đây là một trong những giải thưởng danh giá, đánh giá các dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động hướng về cộng đồng xã hội.

Bên cạnh đó, sự hài lòng của khách hàng, uy tín của sản phẩm dịch vụ, hiệu quả điều trị các bệnh mạn tính vượt trội như xương khớp, mề đay, dạ dày, đại tràng, trĩ, vẩy nến, tổ đỉa, viêm da cơ địa… Qua đó đánh giá chính xác và khách quan nhất các giải thưởng được trao.

Thành lập từ năm 2010 đến nay, tiền thân là Tung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển Công ty Cp Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã xây dựng được tên tuổi và vị thế hàng đầu về khám chữa bệnh, sưu tầm, nghiên cứu, phát triển ứng dụng y học cổ truyền vào thực tế khám và điều trị cho người Việt.

Đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền tại trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Công ty Cp Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam với hệ thống hàng chục phòng khám trải dài trên các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, công ty Cp Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã khẳng định uy tín thương hiệu khi nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 do hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng; Nhà quản lý tài năng 2017, Top 50 các thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2018 và hôm nay ngày 31/03/2018, công ty Vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019”. Đến nay Trung tâm đã sưu tầm được hơn 100 bài thuốc cổ phương, ứng dụng thành công nhiều bài thuốc vào công tác khám chữa bệnh, cho kết quả điều trị cao và bền vững, trong đó phải kể đến sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới Mãnh lực trường xuân, sản phẩm xương khớp Hoạt huyết phục cốt hoàn, sản phẩm giải rượu bia Nosay được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn, giá cả hợp lý.

Các doanh nghiệp đạt giải trong buổi lễ trao giải Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019

Tiếp nối chuỗi giải thưởng uy tín đã gặt hái được trong thời gian qua, giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu của Thương hiệu Thuốc dân tộc, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu về khám chữa bệnh, nghiên cứu và ứng dụng nâng tầm giá trị tinh hoa y học dân tộc, phục hưng nền y học  cổ truyền và sứ mệnh mang y học cổ truyền đến gần hơn với người Việt.

XEM THÊM: Thương hiệu vàng Thuốc dân tộc là niềm tự hào cho ngành Y học cổ truyền Việt Nam

Nhung Dương 

Ưu đãi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ưu đãi đặc biệt TẶNG NỬA YÊU THƯƠNG mừng QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kính gửi đến Quý khách hàng, bệnh nhân chương trình...

Đêm Gala “Tết Sum Vầy” Và Lễ Vinh Danh Nhân Sự Xuất Sắc 2023Trung Tâm Thuốc Dân Tộc – Nhìn Lại Chặng Đường Đã Qua, Đón Tân Xuân Thịnh Vượng

Ngày 27/01/2022 vừa qua, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã có một đêm gala...

TT Thuốc dân tộc tổ chức kỷ niệm ngày giỗ Hải thượng Lãn Ông Lê hữu Trác

Kỷ niệm ngày giỗ Hải Thượng Lãn Ông là hoạt động được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc...

Thuốc Dân Tộc đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong năm 2023

Tiếp tục chuỗi hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, trong năm 2023, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng...

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao chào mừng ngày Truyền thống CTCP Thuốc dân tộc

Kỷ niệm ngày truyền thống của Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, như thường niên...

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.