TT Thuốc dân tộc vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2020

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 20/12/2020, Tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam – Số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Quận Ba Đình – Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự được trao tặng giải thưởng cao quý Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ bác sĩ, cán bộ Trung tâm Thuốc dân tộc trong suốt thời gian qua.

TT Thuốc dân tộc được trao tặng giải thưởng lớn: Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Thương hiệu nổi tiếng 2020

Giải thưởng Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 là chương trình do Hội Khoa học phát triển Nguồn nhân lực Nhân tài Việt Nam – Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng nhằm giám sát chất lượng và tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội tối ngày 20/12/2020.

Trong chương trình, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Thương hiệu nổi tiếng. Để có được kết quả này Trung tâm Thuốc dân tộc đã nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục đổi mới, sáng tạo để mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng: Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng
Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng: Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng

Đội ngũ bác sĩ, cán bộ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã cùng nhau đồng lòng, dốc sức vì mục tiêu chung “Nâng tầm Y học cổ truyền”, góp phần đưa nền Y học nước nhà nói chung, về Đông y nói riêng phát triển sánh ngang tầm với khu vực và thế giới.

Với những thành tích ấn tượng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí khắt khe nhất để vinh dự nhận được giải thưởng đề ra: là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Chia sẻ sau buổi lễ trao giải, Ông Nguyễn Quang Hưng (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc) bày tỏ sự xúc động: “Đối với bản thân tôi cũng như toàn bộ cán bộ Trung tâm Thuốc dân tộc, giải thưởng thực sự là một vinh dự to lớn. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động khi cầm trên tay giải thưởng này. Nhìn lại chặng đường suốt một năm vừa qua, toàn bộ đội ngũ cán bộ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đều rất nỗ lực và cố gắng để cống hiến cho nền Y học cổ truyền và phục vụ nhân dân một cách tốt nhất. Giải thưởng này là sự ghi nhận đối với những đóng góp của đơn vị chúng tôi cho cộng đồng, xã hội và cho sự phát triển chung của nền Y học nước nhà.”

Ông Nguyễn Quang Hưng đại diện Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng cao quý
Ông Nguyễn Quang Hưng đại diện Trung tâm Thuốc dân tộc nhận giải thưởng cao quý

Một thập kỷ nỗ lực vì sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Suốt một thập kỷ hình thành và phát triển, đơn vị đã không ngừng cải tiến, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất và lan tỏa niềm tin vào Y học cổ truyền tới đông đảo nhân dân.

Trong những năm qua, Trung tâm Thuốc dân tộc liên tục gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt trong năm 2020, Trung tâm đã có bước phát triển vượt bậc, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế số 1 trong lĩnh vực Y học cổ truyền, được đông đảo người bệnh đánh giá tích cực.

Luôn đặt mục tiêu sức khỏe của người dân lên hàng đầu, đội ngũ bác sĩ của Trung tâm không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm nhằm chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi nỗi đau bệnh tật và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp tục là điểm sáng về nghiên cứu khoa học, với nhiều đề tài mới được đưa vào nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế điều trị, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả. Nhiều đề tài nghiên cứu của đơn vị được Hội đồng Khoa học đánh giá rất cao và là nền tảng ra đời của những bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng.

Cùng với đó, Trung tâm Thuốc dân tộc chú trọng đầu tư nhiều nguồn lực vào cải tiến, nâng cao cơ sở vật chất, trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh và bào chế thuốc. Đến nay tất cả các chi nhánh của đơn vị trên toàn quốc đều được đầu tư xây dựng khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám bệnh, phòng trị liệu riêng biệt, mang lại trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất cho bệnh nhân.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Số 1 Việt Nam về khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Trung tâm Thuốc dân tộc nhiều lần được “chọn mặt gửi vàng” mời cộng tác trong các chương trình truyền hình hàng đầu về sức khỏe như Sống khỏe mỗi ngày, Vì sức khỏe người Việt, Cơ thể bạn nói gì… 

Trong năm 2020 vừa qua, Trung tâm đã đón tiếp hàng triệu lượt bệnh nhân tới thăm khám sức khỏe và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau tại cả ba cơ sở trên toàn quốc. Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc chính là địa chỉ tin cậy được đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để thăm khám và điều trị như: NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Phú Thăng, NSƯT Hương Dung, NSƯT Nguyễn Hải, nghệ sĩ Bình Xuyên…

Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong thời gian tới, ông Nguyễn Quang Hưng cho biết: “Mục tiêu hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc là mang dịch vụ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tốt nhất tới đông đảo bệnh nhân trên cả nước. Để thực hiện mục tiêu này, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bổ sung thêm vào đội ngũ những bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, đồng thời trẻ hóa cán bộ, tạo điều kiện cho những tài năng trẻ có cơ hội thể hiện và phát triển năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt mục tiêu mở thêm những chi nhánh, cơ sở mới tại các địa điểm phù hợp để có thể tiếp cận với nhiều bệnh nhân hơn nữa.

Giải thưởng cao quý Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tích ấn tượng và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ cán bộ Trung tâm Thuốc dân tộc.

Phát triển xây dựng vườn dược liệu bền vững

Để kế thừa, bảo tồn và phát triển nền y học cổ truyền, chúng ta cần có nguồn dược liệu...

CẢNH BÁO hành vi mạo danh bác sĩ và Thương hiệu Thuốc dân tộc lừa đảo người bệnh

Thời gian gần đây, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tiếp tục nhận được phản ánh...

Lãnh đạo Thuốc dân tộc dâng hương báo công đức Thánh Trần, phát huy hào khí Đông A tại đền Bảo Lộc (Nam Định)

Chiều ngày 7/10 vừa qua, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã...

Chương trình cầu nối sức khỏe phòng và điều trị dị ứng mề đay mùa hè

Talkshow Cầu nối sức khỏe “Phòng ngừa và điều trị dị ứng mề đay vào mùa hè” chính thức lên sóng

Vào 10h sáng ngày 12/06/2020 chương trình Livestream tư vấn – giải đáp miễn phí Cầu nối sức khỏe chính...

Cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng Chiến dịch Tặng tinh chất thảo dược tăng sức đề kháng của TT Thuốc dân tộc

Chỉ sau 3 ngày triển khai Chiến dịch “Tăng cường miễn dịch - Đẩy lùi dịch Corona”, tặng miễn phí...

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.