Kỷ niệm 11 năm ngày truyền thống Thuốc dân tộc 25/11/2010-25/11/2021

Vote

Ngày 25/11/2021, Trung tâm Thuốc dân tộc tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm thành lập. Trong dịp này, Ban Lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ và cán bộ nhân viên của Trung tâm không khỏi bồi hồi, xúc động khi nhìn lại chặng đường hơn 1 thập kỷ nỗ lực với sứ mệnh sưu tầm, lưu giữ và phát triển Y học cổ truyền Việt Nam và ứng dụng vào chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thống kê đến hết năm 2020 đã có hơn 2 triệu sản phẩm Detox Orgreen được khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao hiệu quả giải độc, hạ men gan của Detox Orgreen...

Thuốc dân tộc 11 năm nỗ lực hết mình vì sứ mệnh nâng tầm giá trị Y học cổ truyền

Ngày 25/11/2010, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được thành lập với sứ mệnh sưu tầm, nghiên cứu, phát triển và giá trị các bài thuốc cổ truyền, các bài thuốc bí truyền của đồng bào dân tộc vào điều trị – chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trung tâm được thành lập với tâm huyết của nhiều thế hệ bác sĩ Y học cổ truyền.

Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, đến nay 25/11/2021, Trung tâm Thuốc dân tộc trở thành đơn vị Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam được đông đảo nhân dân tin tưởng lựa chọn, trao niềm tin và sức khỏe. Hơn 1 thập kỷ nỗ lực hết mình, Trung tâm sưu tầm và lưu giữ hơn 100 bài thuốc cổ phương, nghiên cứu và hoàn thiện nhiều bài thuốc có giá trị trong điều trị các bệnh lý nan y, mãn tính như xương khớp, dạ dày, viêm da, trĩ, mất ngủ, mề đay, đại tràng…

Nhiều năm qua, niềm vui khỏi bệnh, sức khỏe của hàng triệu triệu bệnh nhân trên cả nước là thành tựu lớn nhất mà Ban lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm đạt được. Đó cũng chính là niềm vui, nguồn động lực lớn lao nhất Trung tâm Thuốc dân tộc nỗ lực hơn nữa, giúp đông đảo nhân dân tiếp cận và trải nghiệm phương pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn từ Y học cổ truyền.

Gắn bó với công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu tại Trung tâm hơn 1 thập kỷ, Thuốc dân tộc không chỉ là nơi công tác mà còn là mái nhà, là tâm huyết với Y học dân tộc, là sứ mệnh với sức khỏe người bệnh của tập thể Ban lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên Trung tâm.

Vui mừng trong ngày truyền thống Thuốc dân tộc hàng năm 25/11, tại 3 cơ sở Thuốc dân tộc Nguyễn Thị Định Hà Nội và Thuốc dân tộc 145 Hoa Lan – Tp HCM, đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên của Trung tâm tổ chức buổi lễ kỷ niệm để nhìn lại 1 chặng đường đã qua, tiếp tục nỗ lực hơn nữa vì sức khỏe người bệnh cả nước.

Thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám đốc CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc phát biểu: “Hơn 1 thập kỷ vừa qua Trung tâm Thuốc dân tộc đã trải qua những thăng trầm với nhiều những khó khăn. Nhất là trong 2 năm dịch bệnh Covid 19 hoành hành. Với sự quyết tâm, đoàn kết và cùng sứ mệnh kế thừa và phát triển Y học dân tộc, ứng dụng các giá trị này vào điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân, Trung tâm đã không ngừng lớn mạnh và trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo người bệnh cả nước. Mừng ngày thành lập Thuốc dân tộc, Ban lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ và cán bộ nhân viên của Trung tâm sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của Y học dân tộc và sức khỏe nhân dân…”

Trong không khí buổi lễ kỷ niệm, đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên Thuốc dân tộc đã có buổi tiệc nhỏ để đánh dấu tuổi mới của Thuốc dân tộc và quyết tâm phát triển Trung tâm ngày càng lớn mạnh với sứ mệnh cao cả nhất là chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng chính nền Y học cổ truyền dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng được ghi lại trong buổi lễ kỷ niệm 11 năm ngày truyền thống Thuốc dân tộc 25/11/2010 – 25/11/2021 tại các cơ sở Thuốc dân tộc.

Chúc mừng 11 năm ngày truyền thống Thuốc dân tộc 25/11/2010 – 25/11/2021!

(Trích nguồn: thuocdantoc.org)

Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm ưu đãi 30/4 - 1/5

Siêu Tiệc Ưu Đãi: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Tặng Quà Sang Trao Sức Khỏe Vàng Chào Mừng Đại Lễ 30/4 – 1/5

Chào mừng đại lễ 30/4 - 1/5, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi đến quý khách hàng chương trình ưu...

TT Thuốc dân tộc tổ chức kỷ niệm ngày giỗ Hải thượng Lãn Ông Lê hữu Trác

Kỷ niệm ngày giỗ Hải Thượng Lãn Ông là hoạt động được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc...

Trung tâm Thuốc dân tộc mở cửa khám chữa bệnh sau thời gian giãn cách phòng chống dịch COVID-19

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn Hà Nội, sau thời gian...

Trung tâm Thuốc dân tộc trao quà sức khỏe đền ơn đáp nghĩa ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Tri ân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 với đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của...

Hội đồng chuyên môn CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc họp thường niên Quý I/2021

Ngày 8/4/2021, tại CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã diễn ra buổi họp hội đồng chuyên môn thường niên...

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.