Chương trình tri ân “Đất nước hướng về các anh” nhân ngày Thương binh liệt sĩ 2018

Vote

8 giờ 30 phút ngày 20/7/2018 tại Hội trường tầng 5, UBND phường Hàng Bột, Số 60, ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận Đống Đa tổ chức chương trình “Đất nước hướng về các anh” – Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07/1947 – 27/07/2018.

Thống kê đến hết năm 2020 đã có hơn 2 triệu sản phẩm Detox Orgreen được khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao hiệu quả giải độc, hạ men gan của Detox Orgreen...

Sự kiện có sự tham gia của Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ, Lãnh đạo Hội cựu chiến binh Quận Đống Đa, lãnh đạo Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cùng hơn 200 cựu chiến binh đang sinh sống trên địa bàn quận Đống Đa.

Nội dung chương trình bao gồm các hoạt động văn hóa, văn nghệ; giao lưu với các nhân chứng lịch sử để ôn lại ký ức hào hùng của dân tộc; trao quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn và tọa đàm tư vấn sức khỏe miễn phí với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược học cổ truyền: Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương – Giám đốc Chuyên môn Công ty Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc; Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương – Phó Giám đốc Chuyên môn Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện YHCT Trung ương – Bác sĩ tại Công ty Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Nhân sự kiện này, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc dành tặng 200 suất quà là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thẻ khám bệnh miễn phí cho các cựu chiến binh tham dự.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Tổng Giám Đốc Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Bên cạnh việc tặng quà trực tiếp tại sự kiện, chúng tôi cũng trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 50 trường hợp gia đình thương bệnh binh hoặc thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng và các gia đình chính sách. Chúng tôi hy vọng những hoạt động ý nghĩa này sẽ góp phần ghi nhớ công lao to lớn của những người đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc”.

Song song với sự kiện này, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc tiếp tục triển khai chương trình “Nặng nghĩa tri ân – Ơn sâu đền đáp” với nhiều phần quà tri ân dành cho người có công với Cách mạng trên khắp cả nước: Tặng 50 SUẤT ƯU ĐÃI khám và chăm sóc sức khỏe cho đối tượng Thương binh, Bệnh binh, Cán bộ lão thành Cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng; Tặng 200 SUẤT ƯU ĐÃI khám, chăm sóc sức khỏe đối với người dân và bệnh nhân không thuộc diện người có công với Cách mạng có nhu cầu chữa bệnh.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 25/07/2018 (những bệnh nhân đăng ký sẽ được khám trực tiếp trong 2 ngày 24 và 25/07/2018).

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đến tận nhà thăm hỏi, động viên, khám bệnh và tặng thuốc miễn phí gia đình ông Phùng Bá Ngoại, cựu binh từng tham gia chiến trường Quảng Bình, Quảng Trị những năm 1970-1971

 Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đang liên tiếp tạo được tiếng vang lớn trong giới y dược học bởi những chương trình từ thiện hướng tới cộng đồng như: Thêm niềm vui cho em, Khám bệnh và phát thuốc miễn phí; đặc biệt là các hoạt động uống nước nhớ nguồn nhằm ngày 27/07, 22/12.

Những hoạt động tri ân như thế này càng làm đẹp thêm ý nghĩa thiêng liêng cho việc giáo dục truyền thống, niềm tự hào của các thế hệ người Việt về bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh trước sự kiện:

Thầy thuốc lương y Đặng Thị Nhân Tâm đang khám bệnh cho Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Cựu chiến binh nhà máy M1, Binh chủng Thông tin

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tặng thuốc cho ông Phạm Văn Đương, cựu Đại đội trưởng Đội Đặc công K80, Tiểu đoàn 408 Anh Hùng và ông Lê Văn Trí, Bộ Chỉ huy Thông tin

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân bắt mạch và tư vấn cho ông Phạm Văn Thuấn, cựu binh Quân khu Thủ đô, người từng tham chiến trong khắp chiến trường Tây Bắc, miền Nam, Lào, Thái Lan

Trung tâm Thuốc Dân Tộc tham dự Hội nghị Y học cổ truyền các nước tiểu vùng sông Mê Kông 2019

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tham dự hội nghị Y học cổ truyền các nước...

Trung tâm Thuốc dân tộc chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng...

Thuốc Dân Tộc Hoa Lan – Địa chỉ khám chữa bệnh Y học cổ truyền uy tín hàng đầu tại miền Nam

Trung  tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc 145 Hoa Lan tiếp nhận điều trị các bệnh lý...

Ưu đãi KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT cho doanh nghiệp tại Cơ sở Y tế hàng đầu

Đầu năm 2022, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc dành tặng gói KHÁM SỨC KHỎE TỔNG...

Các chuyên gia đầu ngành đánh giá bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc 2 miền hội tụ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân

Vào ngày 19/7/2020, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng...

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.